Bút sakura pigma micron có mấy loại, mấy màu? Ứng dụng ra sao?

Bút sakura pigma micron có xuất xứ từ đâu ?

Pigma Micron là một trong những loại bút line art được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chiếc bút này thuộc thương hiệu Sakura có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp – nơi mọi món đồ chất lượng có tiếng được lựa chọn nhiều nhất.

Bút sakura pigma micron có mấy loại , mấy màu ? Bút line art Sakura được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống ?

Bút sakura pigma micron có mấy loại , mấy màu ?

Bút sakura pigma micron có 9 loại chính: bút Sakura Pigma Ink, bút kim Sakura Pigma, Sakura Pigma Micron PN, Sakura Pigma Graphic, Sakura Pigma Calligrapher, Sakura Pigma Sensei Drawing, Sakura Pigma Brush, Sakura Pigma Professional Brush và Sakura Zentangle Drawing Set.

Tùy vào từng loại riêng biệt trên mà bút sakura pigma micron có các lựa chọn màu sắc và size khác nhau. Ví dụ:

  • Sakura Pigma Micron PN có 6 màu với những chiếc bút có kích cỡ ngòi bút đơn
  • Sakura Pigma Professional Brush có 3 bút nhưng chỉ có một màu đen
  • Sakura Zentangle Drawing Set cũng có 6 màu
  • ......

Bút line art Sakura được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống ?

Với những đặc điểm nổi trội như:

  • Bút kim Sakura Pigma được ưa chuộng trong nhiều ngành nghề khác nhau đặc biệt là các họa sỹ vẽ tranh minh họa, biếm họa, tranh nước, những người trong bảo tàng,… nhờ loại mực in đặc biệt chống nước, chồng mờ theo thời gian, bút có nắp đậy và một kẹp kim loại chắc chắn với nhiều kích thước khác nhau từ 0,2mm – 0,5mm
  • Sakura Pigma Micron PN lại được ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày khi phải viết ghi chú hoặc viết chữ.
  • Sakura Pigma Graphic được ưa chuộng sử dụng rất nhiều trong tạo các nét văn phong cách và cách điệu như typography.
  • Sakura Pigma Sensei Drawing lại cho bạn cảm giác vẽ như một họa sỹ chuyên nghiệp.
  • .........

các loại bút line art được ứng dụng vào các công việc diễn ra thường xuyên trong cuộc sống chủ yếu như:

  • Lưu trữ và làm scrapbook

Bút Sakura Pigma Micron thật tuyệt vời cho việc làm scrapbook cho những người muốn đảm bảo rằng phụ đề của họ và bản ghi nhớ ở lại vĩnh viễn bởi vì chúng không bị mờ phai theo thời gian. Bút Pigma Micron của Sakura cũng là công cụ hữu ích đáng kể cho người giám hộ bảo tàng và người lưu trữ, những người thường cần phải đánh dấu các tài liệu và mẫu vật tinh vi. Chúng không thấm nước, không độc và không làm hỏng các vật nhạy cảm.

  • Calligraphy và viết chữ

Những người yêu thích viết chữ và các chuyên gia sẽ thích thú sử dụng Bút Sakura Pigma Calligrapher và Bút Sakura Pigma Brush. Những bút này có giá phải chăng và có nòi bút chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để tạo ra chữ chính xác và vĩnh viễn. Pigma Micron cổ điển cũng là bước đi cho nhiều chuyên gia về chữ ký, chẳng hạn như Maggie Sichter, người đã sử dụng nó từ khi bắt đầu minh họa 8 năm trước.

  • Vẽ và tô màu

Cho dù bạn vẽ cho công việc của bạn hoặc vẽ để giải trí, bạn sẽ đánh giá cao sự không phai và không thấm nước mà Sakura Pigma cung cấp. Nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp, như Tom Nguyen, đã nói sẽ luôn dùng bút Pigma Micron cho minh hoạ của anh. Các loại bút khác hữu ích cho việc vẽ và tô màu bao gồm Bút vẽ Pigma Sensei và Bút lông Pigma.

  • Viết ghi chú

Bút Pigma Micron PN dùng để ghi nhớ hàng ngày đậm và mượt mà sẽ giúp bạn làm tất cả mọi thứ từ ghi chú nhanh để động não ý tưởng khởi động của bạn. Bởi vì nó có nhiều màu sắc khác nhau, bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo các bản phác thảo đầy màu sắc.

Tạm kết:

Nếu bạn đang tìm kiếm để tạo ra một cái gì lưu giữ được mãi mãi, hãy chắc chắn có một cây bút Sakura Pigma Pen luôn bên bạn. Tài liệu lưu trữ, chống thấm nước và không phai, những cây bút này rất tiện dụng cho tất cả mọi người từ những người yêu thích đồ lưu niệm đến những người bảo tàng. Bạn có một cây bút Sakura Pigma Micron hay không nào?