Pigma Manga Contest và Pigma Sketch Contest 2020

Pigma Manga Contest 2020
Pigma Sketch Contest 2020

https://www.craypas.com/global/pmc (chi tiết cuộc thi bằng tiếng Anh)

Mỗi năm Sakura Color đều tổ chức cuộc thi vẽ cho toàn thế giới tham gia. Năm 2020 sẽ có 2 cuộc thi được tổ chức cùng lúc. Đó là Pigma Manga Contest và Pigma Sketch Contest. Vì nhiều bài dự thi của Pigma Manga Contest trước đây không thực sự là “Manga”, phần nhiều là vẽ Sketch, chúng tôi đã quyết định tạo một cuộc thi vẽ “Sketch” để tiếp cận và thu hút nhiều người tham gia hơn. Hơn nữa, ý tưởng này nằm trong sản phẩm chiến lược mà Sakura đã xác định cho năm 2021.

 

Chủ đề của 2 cuộc thi là… “TRAVEL”.
Một chủ đề ấn định cho cả hai cuộc thi đã được chọn cho năm nay. Thật khó để đi du lịch trong đại dịch, nhưng chúng ta có thể đi khắp mọi nơi trong thế giới nghệ thuật. Bạn có thể vẽ bất kể nơi nào bạn đã đi qua. Hơn nữa, nơi đó có thể trong trí tưởng tượng phong phú của bạn.

Thời gian tham gia và chấm giải:

Thời gian tham gia: 1/10 – 30/11
Chấm giải lần 1: Ngày 1-24/12. Công bố 25/12
Chấm giải lần 2: Ngày 26/12-14/1/2021. Công bố 15/1
Chấm giải lần cuối: Ngày 16-21/1.
Công bố người thắng giải: 22/1/2021
Kết quả thông báo trên Website: 22/1-31/3/2021 (https://www.craypas.com/global/pmc)
Những người sống ngoài nước Nhật đều được tham gia (không bao gồm người có quốc tịch)
Tổng cộng 20 giải chia đều cho 2 cuộc thi

 

Giải thưởng cho PIGMA MANGA CONTEST 2020

Giải nhất: (1 giải). Giá trị: 10 triệu
Pigma Micron Manga set / Pigma Micron Black 6-pc. Set / Pigma Brush 8-color set / Pigma Micron 005 8-color set / Pigma Micron 01 8-color set / Pigma Micron 05 8-color set / Pigma Brush Fine / Pigma Brush Medium / Pigma Brush Bold / Gelly Roll Moonlight and White 12-pen set / Gelly Roll Metallic 12-pen set / Gelly Roll White 3 Width Line set / Koi Coloring Brush Pen 48-color set & Blender Pen / Koi Watercolors Studio 72-color set / Cushioning Point Mechanical Pencil / Foam Eraser W / Various products in gold color / Japanese gift

Giải nhì: (2 giải). Giá trị: 7 triệu/giải
Pigma Micron Manga set / Pigma Micron Black 6-pc. set / Pigma Brush 8-color set / Pigma Micron 01 8-color set / Pigma Micron 05 8-color set / Gelly Roll Moonlight and White 12-pen set / Gelly Roll Metallic 12-pen set / Gelly Roll White 3 Width Line set / Koi Coloring Brush Pen 48-color set & Blender Pen / Koi Watercolors Studio 60-color set / Various products in silver color / Japanese gift

Giải ba: (7 giải). Giá trị: 4 triệu/giải
Pigma Micron Manga set / Pigma Micron 01 8-color set / Pigma Micron 05 8-color set / Gelly Roll White 3 Width Line set / Gelly Roll Metallic 12-pen set / Koi Coloring Brush Pen 24-color set & Blender Pen / Koi Watercolors Pocket Field Sketch Box 24-color set / various products in cooper color
 
Giải thưởng cho PIGMA SKETCH CONTEST 2020

Giải nhất: (1 giải). Giá trị: 10 triệu
Pigma Micron Black 6-pc. Set / Pigma Micron 005 8-color set / Pigma Micron 01 8-color set / Pigma Micron 05 8-color set / Pigma Brush Fine / Pigma Brush Medium / Pigma Brush Bold / / Gelly Roll Moonlight and White 12-pen set / Gelly Roll Metallic 12-pen set / Gelly Roll White 3 Width Line set / Koi Coloring Brush Pen 48-color set & Blender Pen / Koi Watercolors Studio 92-color set / Cushioning Point Mechanical Pencil / Foam Eraser W / Various products in gold color / Japanese gift

Giải nhì: (2 giải). Giá trị: 7 triệu/giải
Pigma Micron Black 6-pc. set / Pigma Micron 005 8-color set / Pigma Micron 01 8-color set / Pigma Micron 05 8-color set / Gelly Roll Moonlight and White 12-pen set / Gelly Roll Metallic 12-pen set / Gelly Roll White 3 Width Line set / Koi Coloring Brush Pen 48-color set & Blender Pen / Koi Watercolors Studio 72-color set / Various products in silver color / Japanese gift

Giải ba: (7 giải). Giá trị: 4 triệu/giải
Pigma Micron Black 6-pc. set / Pigma Micron 01 8-color set / Gelly Roll White 3 Width Line set / Gelly Roll Metallic 12-pen set / Koi Coloring Brush Pen 24-color set & Blender Pen / Koi Watercolors Pocket Field Sketch Box 48-color set / various products in cooper color
Chúng tôi, SAKURA COLOR PRODUCTS CORP. Sẽ thông báo cho người thắng cuộc về kết quả của cuộc thi này qua e-mail mà người tham gia đã đăng ký với chương trình. Giải thưởng có thể bị hủy nếu không trả lời e-mail trong vòng 7 ngày.
 

Làm cách nào tham gia (Bấm để tham gia)

2 loại hình ảnh hợp lệ để tham gia. (Click để xem ví dụ về tác phẩm nghệ thuật.)
• Bài dự thi phải là hình ảnh rõ ràng và tươi sáng dưới dạng file scan
• Người dự thi phải sử dụng sản phẩm Sakura để vẽ, chụp hình tác phẩm với sản phẩm Sakura trong đó.
* Có thể upload tối đa 5 hình.

Đăng ký qua web

PIGMA MANGA CONTEST Application Form
Click vào link tham gia ở trên để điền thông tin cá nhân và upload tác phẩm nghệ thuật của bạn.

 

Đăng ký qua Instagram

BƯỚC 1

Instagram Entry STEP01
Theo dõi tài khoản chính thức của Sakura Color Products (@sakuracolorproducts).

 
Instagram Entry STEP02
[PIGMA MANGA CONTEST 2020]
#pigmamangacontest2020
#(tên quốc gia)
* Hashtag thứ 2 phụ thuộc vào nơi bạn đến. Ví dụ "#vietnam".
[PIGMA SKETCH CONTEST 2020]
#pigmasketchcontest2020
#(tên quốc gia)
* Hashtag thứ 2 phụ thuộc vào nơi bạn đến. Ví dụ "#vietnam".

 

BƯỚC 3

Instagram Entry STEP03
Nếu được chọn vào chung kết, bạn sẽ nhận được tin nhắn trực tiếp của Instagram kèm theo mã nhận dạng và liên kết đến Biểu mẫu đăng ký đặc biệt vào / khoảng tháng 1/2021.
 

BƯỚC 4

Instagram Entry STEP04
Điền vào đơn đăng ký đặc biệt theo thời hạn được thông báo trong tin nhắn trực tiếp.

 

Hướng dẫn tham gia:

- Người dự thi phải sử dụng sản phẩm Sakura để vẽ, Sakura khuyến khích họa sĩ chụp hình tác phẩm với sản phẩm Sakura trong đó.
- Tác phẩm được lựa chọn sẽ được đăng trên phần trưng bày hình của website.
- Chương trình này không được tổ chức hoặc hỗ trợ từ Instagram.

 

1. Tác phẩm hợp lệ
- Phải sử dụng sản phẩm Pigma của Sakura hoặc dòng họa cụ khác của Sakura


2. Thông tin tác phẩm hợp lệ
(1) Thông tin tác phẩm: Bài dự thi phải là hình ảnh rõ ràng và sáng sủa dưới dạng file scan.
(2) File tác phẩm: JPEG, JPG, PNG or PDF
(3) Kích thước của file hình ảnh: Chiều rộng hoặc chiều cao ít nhất 1080 pixel, nhỏ hơn 10MB
(4) Xử lý kỹ thuật số: Bản vẽ, sơn và màu sắc thông qua xử lý kỹ thuật số không được chấp nhận.

 

3. Những điểm cần lưu ý khi tham gia
- Người đăng ký phải theo đúng chủ đề cuộc thi, cách thức tham gia.
- Tác phẩm nghệ thuật đã gửi và nhận xét sẽ được trình bày trên trang web.
- Chúng tôi có thể sử dụng tác phẩm nghệ thuật trên các phương tiện truyền thông khác mà không có sự cho phép của bạn.
- Tác phẩm nghệ thuật được gửi phải là tác phẩm gốc của người tạo ra nó.
- Các tác phẩm nghệ thuật đã gửi sẽ chỉ được chọn hoặc hiển thị trên trang web sau khi Sakura xác định rằng chúng đáp ứng các yêu cầu đăng ký. Các tác phẩm nghệ thuật tương ứng với những đề cập bên dưới và các bình luận kèm theo, sẽ không hợp lệ.
+ Tác phẩm nghệ thuật vi phạm quyền riêng tư của người khác, bản quyền, thương hiệu hoặc bất kỳ quyền hợp pháp nào khác.
+ Tác phẩm nghệ thuật liên quan đến trật tự công cộng và đạo đức.
+ Các tác phẩm nghệ thuật vi phạm luật hoặc quy định, các tác phẩm nghệ thuật khác mà công ty Sakura đánh giá là không phù hợp.
- Để hiển thị một tác phẩm nghệ thuật đã gửi hay không sẽ là quyết định cuối cùng của công ty Sakura. Mọi sự phản đối sẽ không được chấp nhận.
- Công ty Sakura có thể xóa hoặc hiển thị lại tác phẩm nghệ thuật đã được hiển thị mà không cần thông báo.

 

4. Quy tắc tham gia
(1) Quyền liên quan đến tác phẩm nghệ thuật đã tham gia
Bản quyền và các sở hữu trí tuệ khác liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật đã gửi sẽ thuộc về Sakura. Sakura có thể sử dụng
các tác phẩm nghệ thuật mà không có sự cho phép của người tham gia trong các quảng cáo khác cho các sản phẩm Sakura.
Người tham gia không được quyền thay đổi tác phẩm nghệ thuật đã gửi.
Dữ liệu của các tác phẩm nghệ thuật đã gửi sẽ không được trả lại.

(2) Liên quan thông tin cá nhân
a. Thông tin cá nhân nhận được từ các ứng viên sẽ được Sakura sử dụng để tiếp thị, cung cấp thông tin, v.v., nhưng sẽ không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác. Nếu không có sự đồng ý của người nộp đơn, thông tin nhận được từ người đăng ký sẽ không được cung cấp cho các bên thứ ba ngoài các chi nhánh kinh doanh của công ty Sakura.
b. Để biết thêm về cách xử lý thông tin cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập: Chính sách bảo mật.

(3) Điều khoản khác
a. Ngoại trừ những gì được nêu rõ ràng trong quy tắc tham gia và các nơi khác. Sakura sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với: thiệt hại xảy ra vì một lý do không thuộc trách nhiệm của Sakura; thiệt hại xảy ra do những hoàn cảnh đặc biệt, bất kể Sakura có thể thấy trước chúng hay không; thiệt hại cho người tham gia phát sinh từ lợi nhuận bị mất hoặc do bên thứ ba yêu cầu bồi thường thiệt hại.

b. Sakura sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về thiệt hại cho người tham gia hoặc bên thứ ba xảy ra liên quan đến việc mời tham gia chương trình này.

c. Sakura sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về thiệt hại liên quan đến các vấn đề được đề cập bên dưới hoặc các vấn đề khác
- Sai xót hoặc không chính xác trong thông tin tham gia đã gửi
- Dữ liệu bị mất hoặc lỗi, bao gồm luôn tác phẩm nghệ thuật đã gửi
- Các sự cố liên quan đến phần mềm, phần cứng và kết nối internet (bao gồm nhưng không bị giới hạn ở các sự cố liên quan đến không thể kết nối, tốc độ kết nối và truyền dữ liệu)
- Sakura sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến bất kỳ khiếu nại hoặc phản đối nào khác từ bên thứ ba về tác phẩm đã gửi. Người nộp đơn phải có trách nhiệm giải quyết những vấn đề đó.

- Với việc tham gia chương trình này nghĩa là người chơi đã đồng ý với mọi quy định của BTC liên quan đến minigame này. Nếu có tranh chấp, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.